Home

Thursday, December 22, 2011

Facebook cập nhật phiên bản 2.1 cho Playbook

 

Hình ảnh

RIM vừa cập nhật phiên bản mới cho phiên bản FaceBook trên BlackBerry PlayBook, với tính năng mới là cho phép view Groups và cải thiện tốc độ khi truy cập vào Media.

  1. Facebook Groups
    Facebook Groups (Nhóm) được thiết kế để cho phép bạn chia sẻ và tương tác với các nhóm mà bạn đang quan tâm đến nhiều nhất. Với Facebook Groups trên máy tính bảng BlackBerry PlayBook, bạn có thể xem các nhóm mà bạn là một thành viên, cập nhật bài viết, hình ảnh và video, xem hồ sơ của các thành viên trong nhóm và gửi tin nhắn, và nhận được thông báo bài viết của nhóm và tương tác, do đó bạn không bao giờ bỏ lỡ bất cứ một thông tin cập nhật nào của nhóm.

    Hình ảnh

  2. Improved Media Access
    Nhóm nghiên cứu ứng dụng Facebook đã thực hiện một số cải tiến bằng cách thêm các nút Photos và Videos ngay bên trên để làm cho nó thậm chí còn dễ dàng hơn để xem hình ảnh và video của bạn bè từ Profiles của họ. Khả năng tải lên hình ảnh và video cũng rõ ràng hơn trên các tab ảnh, và có thể truy cập từ hồ sơ của bạn hoặc thông qua tính năng hình ảnh trên bảng điều hướng. Đơn giản chỉ cần nhấp vào nút Photos hoặc nút Videos để tải lên các loại media tương ứng.

    Hình ảnh

Nguồn: bbvietnam

No comments:

Post a Comment